Video Clip

TẾT XEM HD - CẢ NHÀ ĐỀU MÊ.

    Tuy nhiên, việc thay đổi tivi chưa đủ nếu người dùng không sử dụng đúng dịch vụ truyền hình. Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam được vài năm, nhưng công nghệ truyền hình độ phân giải cao (HD) đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tại Việt Nam, truyền hình số vệ tinh HD của K+ đang được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người lựa chọn. 

    Khác biệt về chất lượng của truyền hình số vệ tinh K+

    Công nghệ truyền hình HD của K+ có độ phân giải lên tới 2 triệu điểm ảnh (1920 pixels x 1080 lines) gấp gần 5 lần độ phân giải các kênh truyền hình tiêu chuẩn (720 pixels x 576 lines) mang lại một kết quả ấn tượng về vẻ đẹp, độ chân thực, độ sâu và kích thước của toàn bộ hình ảnh. Việc sử dụng một cáp nối duy nhất HDMI  từ đầu thu giải mã đến ti-vi cho phép truyền tải đồng thời tín hiệu Video và Audio số chất lượng cao rất tiện dụng vì không phải dử dụng nhiều kết nối cho Video và Audio. Âm thanh số trung thực, đa kênh tạo ra một dịch vụ có chất lượng nổi trội, kết hợp với Dolby 5.1 cho bạn cảm giác như trong rạp chiếu phim sử dụng kết nối quang SP/DIF và hệ thống loa có chức năng giải mã tín hiệu Dolby. Toàn bộ các kênh HD của K+ được truyền dẫn qua vệ tinh Vinasat-1 sử dụng công nghệ DVB-S2 và nén theo chuẩn MPEG4.

    Năm mới sành điệu với truyền hình HD số vệ tinh K+

    Gói dịch vụ truyền hình HD của K+ hiện cung cấp 80 kênh bao gồm 72 kênh SD và 8 kênh HD gồm K+1 HD, K+NS HD, AXN HD, HBO HD, Star Movies HD, Discovery HD, National Geographic Channel (NGC) HD, ESPN HD. Ba kênh AXN HD, HBO HD, Star Movies HD trình chiếu những bộ phim mới đặc sắc nhất của Hollywood đa dạng về thể loại và dành cho tất cả mọi lứa tuổi trong gia đình. Đây là những kênh phim truyện được khán giả Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Hai kênh khoa học tài liệu Discovery HD và NGC HD cung cấp những chương trình phi giả tưởng, những tài liệu chân thực về đời sống tự nhiên, khoa học, văn hóa và lịch sử… Kênh ESPN HD vốn quen thuộc với người yêu thích thể thao sẽ mang đến cho khán giả các sự kiện thể thao lớn của quốc tế bao gồm cả tennis, bóng bầu dục, đua xe Công thức 1, điền kinh, đua xe máy…Cuối cùng, kênh K+1 HD và K+NS HD là hai kênh giải trí tổng hợp chuyên về thể thao, điện ảnh và âm nhạc. Với thế mạnh là các chương trình thể thao quốc tế, kênh truyền hình K+1 HD và K+NS HD sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn của các giải đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Italian Serie A, Champion League theo chuẩn HD hay sự trung thực về hình ảnh qua những series phim bom tấn của Mỹ và Châu Á. 

    Ông Đỗ Việt Cường – Giám đốc Công ty Quốc tế Việt Cường, đại lí của K+ cho biết, vào thời điểm cuối năm đa số khách hàng đến đăng kí thuê bao HD của K+ là những người vừa mới mua sắm tivi đời mới để đón năm mới. Theo quan điểm của khách hàng, họ muốn được trải nghiệm đồng bộ từ thiết bị hiện đại cho đến dịch vụ truyền hình chất lượng cao. Đặc biệt khi K+ có những chương trình khuyến mại cuối năm hấp dẫn thì càng nhiều người tận dụng cơ hội này để đăng ký.

     Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2013, K+ thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả ba gói Access+, Premium+ và HD+. Khách hàng đăng ký mới trọn gói thuê bao Access+ sẽ được ưu đãi 50% giá thiết bị, theo đó trọn bộ thiết bị chỉ còn 750.000đ. Khách hàng đăng ký mới trọn gói Premium + và HD+ sẽ được hưởng 3 tháng đầu thuê bao với mức phí 75.000đ/tháng, bằng mức phí thuê bao của gói Access+. Chương trình khuyến mại bắt đầu từ 9/12/2012 đến hết 09/02/2013 và có thể kết thúc sớm hơn khi hết hàng. Nhiều chương trình truyền hình theo chủ đề Giáng sinh và năm mới được phát sóng trên các kênh truyền hình của K+ trong dịp này.